sunnudagur

Ég átti nokkra strumpa þegar ég var lítill. Kraftastrumpur var í miklu uppáhaldi, stæltur í sundskýlunni sinni [1]. Stundum kom einhver yfir með strumpana sína, og blásið var til orrustu. Þá var gott að eiga kraftastrump í sínu liði. Einn strákurinn í hverfinu sá þetta frá öðrum vinkli. Hann klæddi sig alltaf upp í svarta sloppinn sinn, sótti háfinn og lék Kjartan galdrakarl - þá var það okkar hlutverk að fela strumpana, ellegar yrðu þeir étnir. Þetta voru skrýtnir tímar.

En mig langaði aðeins að tala um þennan mann, Kjartan galdrakarl. Í Noregi heitir hann ekki Kjartan, heldur er hann kallaður Gargamel. Og það heitir hann líka annars staðar. Gargamel. Mér finnst það ágætt nafn, og hæfir illa innrættum galdrakarli mjög vel. Ég get ekki sagt það sama um Kjartan. Það passar fyrir bóksala og kannski bréfbera, en ekki galdrakarl. Og af hverju gátu þeir ekki bara kallað hann Gargamel, með sömu fallbeygingu og Reynimelur [2]. ,,Hjálp, forðum okkur! Gargamelur ætlar að éééta okkur! [3]" Mér finnst það passa ágætlega.

Og svona, þegar ég hugsa um það, að þá er ekkert galdrakarlalegt við þetta nafn, Kjartan. Það er álíka venjulegt og Sveinn, Bjarni eða Sigurður. Ef þeir hefðu hugsað sig aðeins meira um, hefðu þeir líklega geta fundið betra nafn. Í fljótur bragði detta mér í hug mörg nöfn sem
betur hæfa vondum galdrakarli og skúrki. Glámur, Glúmur eða Starkarður. Öll betri. Og svo er líka alltaf hægt að sækja nöfn í dvergatal Hávamála. Draupnir, Vindálfur eða Dólgþrasir. Ok. Kannski ekki Dólgþrasir, en hin ganga ágætlega. Svo væri líka hægt að búa til nöfn. Bölmóður, Fláráður eða Strumpa-Kjammi. Það er allt betra en Kjartan.


[1]
Og þegar ég hugsa um það, að þá fannst mér He-man líka mjög flottur gæi. Alsettur vöðvum, á loðskýlu með töfrasverðið í lúkunum. Í þokkabót var hann konungson. Já, maður kunni að velja sér fyrirmyndir í gamla daga. Annað en nú: Þórbergur Þórðarson og Woody Allen. Ekki eru það nú miklir jötnar.

[2]
Galdrakvendið Hexía de Trix (stytt í Hexía) fékk að halda sínu útlenda nafni og það gengur bara ágætlega. Og hvílíkt nafn! Ég gæti trúað að það sé fengið úr latínu, hvar það þýðir ,,brögðótt galdranorn". Eitthvað annað en Kjartan, sem þýðir örugglega ,,nálægt Guði" eða eitthvað álíka væskilslegt.

[3]
Ætlaði hann í alvöru að éta þá? Það er frekar brútal markmið.

9 Comments:

Blogger Rut said...

mikið er ég sammála, jói minn. er einmitt búin að standa sjálfa mig að því að spá heilmikið í heimspeki strumpanna. hún er alveg stórskrítin, svo ekki sé meira sagt.

sunnudagur, 20 nóvember, 2005  
Blogger Jói Ben said...

Já. Og hvað er málið með Strympu? Alltaf að daðra við alla, án þess að neinn eigi nokkurn tímann séns. Það er bara illa gert. Ég tala nú ekki um ef það er bara ein gella á svæðinu. Ef þýðendurnir hefðu haft eitthvað vit í kollinum hefðu þeir kallað hana Jezebel.

sunnudagur, 20 nóvember, 2005  
Blogger T said...

Kjartan bjó til Strympu með það að markmiði að fá sér í gogginn. Strumparnir heilluðu [1] hana hins vegar svo mikið að hún varð góð. Held ég.

Jóhannes hefði verið ágætt nafn á vondan galdrakarl. Eða mér finnst það amk.


[1] Strumpuðu hana.

sunnudagur, 20 nóvember, 2005  
Blogger Palli said...

Var ekki hégómastrumpur hommi?

sunnudagur, 20 nóvember, 2005  
Blogger Jói Ben said...

Ertu þá að tala um puffið í svörtu fötunum? Ef einhver var hommi, að þá var það örugglega hann. Eða ballettstrumpurinn. Hann var pínu gay.

mánudagur, 21 nóvember, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvaða veiki varð til þess að strumparnir breyttu um lit, fóru að hoppa um eins og vitlausir og bíta aðra strumpa í rassinn?

mánudagur, 21 nóvember, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vel mér samt ennþá mjög macho fyrirmyndir: David Hasselhoff, Rambo, Arnold Scwarzenegger, MC Hammer, Chuck Norris, Optimus Prime og Robocop.
"yeah, she smurfed me, right on the parking lot"

mánudagur, 21 nóvember, 2005  
Blogger Jói Ben said...

Ég myndi segja, að ástæðan fyrir því að stumparnir byrjuðu að bíta hvorn annan í rassinn hefði eitthvað að gera með kvenmannsleysið. Hlýtur að vera.

Annars er ég ánægður með fyrirmyndirnar þínar Kristján, fyrir utan David Hasselhoff. Varstu búinn að sjá þetta?

http://img96.exs.cx/img96/4782/david_hasselhoff_RED.jpg

eða þetta?

http://www.boreme.com/boreme/media-pictures/david-hasselhoff.jpg

Og hvað segirðu um þetta?

http://bestweekever.blogs.com/photos/uncategorized/david_hasselhoff.jpg

En ég er ánægður með Chuck Norris. Hér eru nokkrar staðreyndir um Chuck sem sanna það, að það er enginn með tærar þar sem hann hefur hælana hvað karlmennsku varðar:

Chuck Norris' tears cure cancer. Too bad he has never cried.

Rather than being birthed like a normal child, Chuck Norris instead decided to punch his way out of his mother's womb. Shortly thereafter he grew a beard.

Chuck Norris does not sleep. He waits.

Chuck Norris's girlfriend once asked him how much wood a woodchuck could chuck if a woodchuck could chuck wood. He then shouted, "HOW DARE YOU RHYME IN THE PRESENCE OF CHUCK NORRIS!" and ripped out her throat. Holding his girlfriend's bloody throat in his hand he bellowed, "Don't fuck with Chuck!" Two years and five months later he realized the irony of this statement and laughed so hard that anyone within a hundred mile radius of the blast went deaf.

To prove it isn't that big of a deal to beat cancer. Chuck Norris smoked 15 cartons of cigarettes a day for 2 years and aquired 7 different kinds of cancer only to rid them from his body by flexing for 30 minutes. Beat that, Lance Armstrong.

Chuck Norris doesnt shave; he kicks himself in the face. The only thing that can cut Chuck Norris is Chuck Norris.

Chuck Norris is currently suing NBC, claiming Law and Order are trademarked names for his left and right legs.

Chuck Norris is not hung like a horse... horses are hung like Chuck Norris

If you can see Chuck Norris, he can see you. If you can't see Chuck Norris you may be only seconds away from death.

When Chuck Norris sends in his taxes, he sends blank forms and includes only a picture of himself, crouched and ready to attack. Chuck Norris has not had to pay taxes ever.

Chuck Norris lost his virginity before his dad did.

Chuck Norris can make a woman climax by simply pointing at her and saying "booya".

Chuck Norris once ate three 72 oz. steaks in one hour. He spent the first 45 minutes having sex with his waitress.

Chuck Norris doesn't read books. He stares them down until he gets the information he wants.


Chuck er töff...

mánudagur, 21 nóvember, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ef þessar Hagzelkopf myndir eru ekki mest macho í heimi þá veit ég ekki hvað! Gerist ekki meira macho að geta verið í speedo við leðurjakka og ALGJÖRLEGA haldið kúlinu!

þriðjudagur, 22 nóvember, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home