miðvikudagur



Obelix-buxur

Eru buxurnar hans Obelix að komast í tísku? Nú er ég búinn að sjá þrjár stelpur, sem virðast yfirleitt vera með puttann á púlsinum þegar tíska er annars vegar, ganga um í Obelix-buxum. Buxurnar liggja eins og sekkur utan um gumpinn og er lokað með belti, rétt fyrir ofan nafla. Mér finnst þetta ekki alveg nógu flott. En hvað veit ég svosem um tísku?

Svo eru náttúrulega chihuahua hundar búnir að vera í tísku nokkuð lengi. Allar smart stelpur trítla um með rottuhund sér við hlið. Rétt eins og Obelix. Hann átti lítinn hund.

Nú spyr ég: Er Obelix-lúkkið að komast í tísku hjá stelpum?

Obelix og með litla chihuahua hundinn sinn

Ég kaupi það ekki alveg. En sjáum til. Kannski smellur þetta þegar þær byrja að halda á bautasteinum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home