þriðjudagur

Vandræði með síðuna

Þetta er ekki nógu gott. Einhverra hluta vegna dettur síðan niður annað slagið. Ekki veit ég hvað veldur því, en sjáum hvað setur.

Þeir sárafáu lesendur sem eftir eru, ráku kannski augun í litlu myndina hér í addressu-glugganum. Þetta er tvífari minn, Viggó viðutan, sem er svo aldeilis skemmtilegur. Hinir tvífarar mínir, Paul McCartney og Harry Potter eru frekar miklir aular.

Úff. Nú á ég erfitt með að ákveða hvaða stefnu þessi færsla á að taka. Tíu möguleikar eru fyrir hendi.
  1. Á ég að tala um hvernig ég gerði þessa litlu mynd? - Útskýrt hér.
  2. Á ég að telja upp fleiri tvífara? Það verður í sjálfu sér ekki verra en Paul og Harry.
  3. Á ég að tala um nöfn á teiknimyndahetjum. Viggó viðutan. Já, ég fatta - hann er utan við sig. Sniðugt. Halli hrapalegi. Einmitt. Hann átti það til að hrapa flugvélinni sinni. Mjög snjöll tenging. Georg gírlausi. Ég veit ekki alveg hvað það þýðir, en þetta er tekið úr dönsku. Hefur sjálfsagt svipaða merkingu og að hafa lausa skrúfu.
  4. Á ég að tala um woodyallen síðuna sjálfa, og þau áhrif sem svona bakslag hefur á hana? Við gætum misst stöðu okkar á Google (höfum ýmist verið í 1. eða 2. sæti).
  5. Á ég að segja frá því hvað mér Viggó viðutan sniðugur?
  6. Á ég kannski að skrifa um Morrissey, eins og ég ætlaði að gera.
  7. Eða á tala um málfræði, eins og ég ætlaði kannski líka að gera. Hvaðan kemur orðið kærasta? Er þetta efsta stig lýsingarorðsins: Kær? Sumar stelpur eru mér kærar. Aðrar enn kærari. En bara ein er mér kærust - þ.e. kærasta stelpan. Og þegar út í það er farið, hvaðan kemur orðið maki? Er það virkilega dregið af orðinu mök? Ég trúi því nú tæplega.
En jæja. Hvað um það. Nú er klukkan að verða 22:00, og þá á ég að mæta í fótbolta. Læt þetta bara standa svona.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home