þriðjudagur


Flottar myndir

Ég teiknaði mynd af Schwarzenegger. Hún er svoldið töff.

Arnold Schwarzenegger

Ég fór í fótbolta í Sporthúsinu áðan. Gillzenegger var þar. Hann var að tala við einhverja stelpu. Það var líka pínu töff. Ég ákvað að teikna mynd af þessu atviki.

Gillzenegger fór með hæku:

Lóðin við fótskör mína,
eins og hundur,
hollur sínum bónda.

Hvað varð annars um Gillz? Og þegar út í það er farið, hvað varð um Emmu Thompson? Getur einhver svarað því? Hvað varð eiginlega um Gillzenegger og Emmu Thompson?

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Er það ómögulegt - ef maður rýnir svolítið í díteilana - að Scwarz á þessari teikningu svipi ofurlitið til andlitsdrátta teiknarans sjálfs? Dulin sjálfsmynd af einhverju tagi. Skilaboð frá undirmeðvitundinni eða einhverjum öðrum hulduheimum?

Hvað myndi Þórbergu segja um málið?

þriðjudagur, 26 júní, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Demmit! Það átti enginn að fatta. Þetta er rétt hjá þér. En þetta gerðist eiginlega óvart. Ég sver!

Ég ætlaði alltaf að teikna mynd af Arnold, en þegar ég var búinn að teikna líkamann fannst mér hann svo flottur að ég stalst til að teikna hausinn minn í stað hans.

Ég veit að þetta hljómar pínulítið furðulega, en kommon... Þetta er allt í lagi. Er það ekki? Mig langaði bara til að sjá hvernig þetta kæmi út. - Myndir þú ekki vilja sjá hvernig þú litir út ef þú værir jafnmassaður og Arnold? Ég held það.

Þórbergur myndi líklega segja að myndin væri töff. Ok? Töff! (Veit samt ekki hvað hann myndi segja um hækuna).

miðvikudagur, 27 júní, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Hefði Sobbeggin ekki hreinlega pantað portrett af sjálfum sér?

miðvikudagur, 27 júní, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Líklega. - En hér eftir er bannað að vitna í Sálminn um blómið hér á þessari síðu. Það er nú ljóta bókin.

fimmtudagur, 28 júní, 2007  
Blogger Unknown said...

Þá köllum við hana hér eftir Ljótu bókina. Þó fyrri hlutinn hafi verið ansi góður ........

fimmtudagur, 28 júní, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home