föstudagur

Góð teikninmyndasaga

Mér var bent á
ágæta teiknimyndasögu. Tek nokkur dæmi:


Þessi gæi er alveg á mörkunum að fara inn á þá grínara sem ég skoða reglulega: WulffMorgenthaler, WhiteNinja, PBF. Ég hef hann alla vega á bak við eyrað.

White Ninja er áberandi bestur þessa dagana.



Annars var ég að átta mig á einu nú um daginn: Fyrir nokkrum mánuðum skipti ég um símanúmer (sími nú: 856-7149). Það gamla virkar ennþá, en ef hringt er í það er símtalinu forwardað á réttan stað. Þetta er hins vega ekki raunin með SMS. Þau detta steindauð niður. - Langaði bara að taka þetta fram einhvers staðar, ef ske kynni að einhver væri súr út í mig fyrir að svara ekki SMS-um.

2 Comments:

Blogger Palli said...

Instant klassík. Þessi efsta er fáránlega góð. Ég tékkaði á heimasíðunni og varð ekki fyrir vonbrygðum.

laugardagur, 14 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Nei. Guðmundur Jón benti mér á þessa síðu. Við sama tækifæri benti hann á þessar tvær myndir:

Mynd #1
Mynd #2

Þetta var nokkuð öflug innkoma hjá honum.

sunnudagur, 15 júlí, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home