mánudagur

Pútín - óbeislaður, hrár, ótaminn

Fyrir á að giska tveimur mánuðum birti rússneskt dagblað myndir af Vladimir Pútín berum að ofan. Fjölmiðlar vissu ekki hvaðan á sig stóð veðrið og kepptust um að mæra þennan stælta kropp, sem væri öðrum Rússum sannarlega góð fyrirmynd. Gott og vel.


Ég veit ekki af hverju ég er að átta mig á þessu núna, en öllum fréttunum af þessu stripli Pútín fylgdi athugasemd frá samfélagi homma. Þeir áttu ekki orð yfir þessu framtaki Pútíns. Slíkan karlmann höfðu þeir vart augum barið, o.s.frv. Einhverra hluta vegna kom samlíkingin við Brokeback Moutain fyrir oftar en einu sinni. Ekki kann ég því frekari skýringa.


Ég á erfitt með að átta mig á þessu. Af hverju heyrðist svona mikið í hommunum? Hvar voru allar konurnar? Höfðaði Pútín bara til homma? Nei, því trúi ég ekki...

Jæja, hvað um það. Úr því að ég er byrjaður að skrifa um þetta (en ráðgáta dagsins í dag er einmitt, hvers vegna byrjaði ég að skrifa um þetta?), get ég allt eins birt myndirnar af þessu sveitta kjötstykki. Þó ekki væri nema fyrir hommana.

Hér er maðurinn: Pútín - óbeislaður, hrár, ótaminn:

Hey, babe...! Do you think I'm hot?


Catch me if you can...


I party all night...!

I can feel your heartbeat...

1 Comments:

Blogger Palli said...

Oj bara þvílíkur fitukeppur. Þetta eru ekki vöðvar heldur innyfli að þrýstast út í hendurnar á honum.

þriðjudagur, 18 september, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home