miðvikudagur

Mogginn er með frétt í dag:
Æ meira um vansköpun
Vansköpun og öðrum fæðingargöllum hefur fjölgað mjög í Kína eða um heil 40% á aðeins sex árum. Þetta þýðir, að á 30 sekúndna fresti fæðist vanskapað barn í landinu.
Hvaðan kemur þessi 30 sekúndna pæling? Hún er algjört drasl. Segir manni ekkert, nema það að Kína er stórt land. Ef sama tölfræði gilti um minni lönd, til dæmis Ísland, myndi fréttin hljóða svo:
Æ meira um vansköpun
Vansköpun og öðrum fæðingargöllum hefur fjölgað mjög á Íslandi eða um heil 40% á aðeins sex árum. Þetta þýðir, að á 36klst og 43mín fresti fæðist vanskapað barn í landinu.
Athyglisvert.

5 Comments:

Blogger Palli said...

Það er alltaf leiðinlegt að fá engin komment, svo að hér færð þú eitt Jói.

þriðjudagur, 06 nóvember, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Iii... Þú átt ekki á kommenta fyrir sakir aumkunar. Taktu þetta komment aftur, annars fer ég að stunda sömu iðju á síðunni þinni!

þriðjudagur, 06 nóvember, 2007  
Blogger Guðmundur Jón said...

Þú mátt kommenta á minni síðu í staðinn, Palli. Það er enginn sem vill kommenta þar. Kannski er það vegna þess að hjá mér er ekkert ósagt látið.

þriðjudagur, 06 nóvember, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Fyrst að þessi komment hér eru hvort sem er komin í ruglið þá kemur hér eitt til viðbótar. Þakka þér fyrir að halda úti þessari síðu Jói, hún er ein sú skemmtilegasta í bransanum. kveðja

þriðjudagur, 06 nóvember, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Þakka þér fyrir Mundi. Ég klökkna allur við að heyra eitthvað svona. Við þetta tækifæri verð ég samt að benda þér á síður vina minna Guðmundar Jóns og Palla. Þær eru eiginlega mun skemmtilegri en mín (þó að síða þess síðarnefnda virðist á einhvern undarlegan hátt vera þróast úr bloggsíðu í einhvers konar smáauglýsingasíðu. Kann ég því enga skýringu). En, jebb. Tékkaðu á því.

Og, og, og... líka þessari síðu hér: www.deezer.com. Hún er sniðug.

þriðjudagur, 06 nóvember, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home