mánudagur


Lúkas lifir


Hundurinn Lúkas
er á lífi. Hahaha...! Þetta er brandari ársins! Og nú má hellingur af fólki skammast sín. Sérstaklega eftirtaldir aðilar:

Barnaland.is
Live2cruise
Hugi.is
Hundaspjall.is

Sjálfur skrifaði ég um þetta undarlega mál hér, en steig þó öllu léttar til jarðar. Ég sé að búið er að loka fyrir aðgang spjallhluta þeirra síða sem fóru hvað mestan. En það er allt í lagi. Við getum bara skoðað hluta af þessari umræðu hér á síðunni minni. Hér eru þessir ákaflega vönduðu menn að rabba saman um það hvað eigi að
gera við morðingjann.

Kjallin:
1000 kall fyrir video af einhverjum kýla hann í andlitið.

Any takers?


gunnigunnigunn:
Ég legg 1000kall við þúsarann hans magga, 2000 fyrir myndband af hnefa í smetti.

Haukurlitli:
Mig langar helst að fara með hann á fjöll og setja hann í holu.

Ég sendi skilaboð á félaga mína á myspace um þetta. Hann er með m
yspace accountið "helgipose". Ég legg til að allir geri honum lífið eins leiðinlegt og hægt er.

T.d. hleypið úr dekkjunum hjá honum og látið bílinn hans leiða út (eflaust hægt án þess að valda stórskemmdum á bílnum sem hægt væri að kæra mann fyrir, t.d. hægt að splæsa í vír og tengja í jörð).


Sveinn:
Rétt er að benda áhugasömum á að símanúmerið hjá þessum manni, sem heitir fullu nafni Xxxxxx Xxxx Xxxxxxxxx, er 867-XXXX.

Hilmar Trausti Harðarson:
Ég skrifa undir fullu nafni því það er eindregið ósk mín að þu leitir mig uppi aumingjinn þinn. Ég hefði mikla ánægju af að taka þig í gegn enda virkar þú heldur væskilslegur! Ég var líklega einn af þeim síðustu sem sáu þennan hund á lífi og leitaði að honum ófáar klukkustundirnar. Það
vita allir hvar þú átt heima og þú átt ekki von á góðu greyið mitt. Þú ert sjúkur aumingji! Vona að við sjáumst sem fyrst...þú ættir kannski að goggla mig áður en þú ræðst á mig!!

hmmm:
Xxxxxxx XX seltjarnarnesi, þar býr þessi litli viðbjóður, kíkjum í heimsókn....... og spörkum í hann og hendum honum svo í sjóinn..

Lesandi:
held að jóhann hafi rétt fyrir sér - þú skalt stökkva og kaupa þér flugmiða út því dýraeigendur eru að sameinast um að láta slæma hluti gerast fyrir þig hvort sem það verður á djamminu eða annarstaðar

Ingvar:
mér langar þig nú bara að hitta þig kall....þú sona stór og sterkur kall að að geta farið illa með saklaust dýr. Skal leyfa þér að sparka í mig...eini munurinn á mér og hundinum er sá að ég sparka á móti og ég hætti ekkert frekar en þú gerðir fokkin ræfillinn þinn.
Ég ætti að rífa af þér hausinn og drekka þig eins og prótein shake helvítis aumingji!!


Hilmar Trausti Harðarson:
Verðum við strákanir ekki að kíkja á Seltjarnarnes........það er svo fallegt þar.....án þín
það er kominn á keppni um hver nær þér!!


Bjarni:
Ég vona að þú áttir þig á því að þér er Ekki óhætt á götum akureyrar...
þú verður bara að vona að einhver ní til þín áður en ég geri það helvítið þitt.

ég er að leggja andlit þitt á minnið, .
.
Komið...

Sé þig.


Hilmar Trausti Harðarson:
ég er persónulega búinn að setja menn á þig..ég veit hvar þú ert og hvert þú ferð. Þetta er lítið land og auðvelt að fylgjast með þér. Please komdu og .....þú ert greinilega gríðarlegt karlmenni....sjáumst um helgina! Það ætti ekki að vera mikið mál að finna þig ; )

Killer:

Það verður gaman að sjá hvernig við tökum á móti þér í steininum vinur..hlökkum til að sjá þig
Ég gúglaði Hilmar Trausta Harðarson (eins og eggjun hans stóð til) og verð að játa það, að ég átti nú eiginlega von á því hann væri annars konar týpa. Fannst einhvern veginn að hann hlyti að vera harðari gaur. En, jæja. Hvað um það.

Það fyndnasta í þessu öllu, er að það fóru fram minningarvökur um hundinn Lúkas og haldnar kertafleytingar á þremur stöðum á landinum (Innsk.: Hvernig er það, fattaði enginn að Lúkas var hundur?). Svo kemur í ljós að litli vitleysingurinn villtist bara upp í fjöll. Þetta er brandari ársins.

10 Comments:

Blogger Palli said...

Hey! Þetta er enginn brandari kálhaus! Ég ætti að rífa af þér hausinn og drekka þig eins og prótein shake helvítis aumingji!! (copyright)

..En í alvöru talað. Hvað er málið með þetta lið? Held að þetta séu söma gaurarnir og voru að sögðust ætla að berja mann þegar maður var yngri "ég er með sambönd í breiðholti etc." Innantóm stór orð. En nú eru þeir orðnir eldri og farnir að hanga á bílaspjallþráðum.

Eitt sem eg skil ekki: Ef hann býr á Seltjarnarnesi, fór hann þá til Akureyrar til að kvelja dýr?

Ég held að allir sem tjáðu sig um þetta mál á öllum þráðunum ættu að setja málið í samhengi við.. tja þjóðarmorð í öðrum löndum og kannski alnæmi, og hugsa sig tvisvar um áður en efnt er til kertavöku.

Það er gaman að þessu máli.

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Já, þetta eru klikkaðir gæjar. Mér finnst kommentið að rífa af þér hausinn og að drekka þig eins og próteinshake vera pínu klikkað. Það er bara pínu klikkað að drekka próteinsheik yfir höfuð.

Annars sé ég að hann notar líka orðið kálhaus. Það er gott orð. Þarf að koma því inn í virka orðaforðann.

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

kálhaus já. Er það ekki úr Andrési önd?

Vissirðu annars að Alþingi Íslendinga var reist þar sem áður var kálgarður. ...

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Blogger Palli said...

Tja, ég skrifaði raunar "þetta er enginn brandari kálhaus" sem svar við síðustu setingunni í færslunni, skellti svo hinu aftan við af því að það er bara fyndið.

Þurfti bara að létta af mér.

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Palli: Hlaut að vera. Það var eitthvað skrítið við þetta. Svona steramassar nota varla orðið kálhaus í sömu andrá og þeir hóta limlestingum.

Og annað: Steratröllið segist ætla að drekka blóðið úr strjúpa morðingjans (rétt eins og um prótein shake væri að ræða). Hvers vegna ætti hann að vilja það? - Nei, bara pæling.

Svansson: Enda eru 63 kálhausar á þingi, hahaha. - Nei, djók. Þetta var ekki alvöru brandari. (Hefði ég ætlað að segja alvöru brandara, hefði ég örugglega sagt þér frá rangeygða snáknum sem giftist sippubandi. Það er alvöru brandari.)

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Fyrri kapítuli þessa hundamáls var með því asnalegasta sem birtist á þessari ágætu síðu. Þess vegna verð ég að taka ofan hatt minn fyrir þér, Jóhannes, sem af einhverri hrárri eðlishvöt fannst ómeðvitað lyktina af punchline-i (kýllínu) langt fram í tímann. Héðan í frá mun ég túlka allt sem mér finnst ófyndið, sorglegt eða viðbjóðslegt samkvæmt Jóhannesarformúlunni:
"Bíddu bara, þetta verður fyndið eftir smá..."

þriðjudagur, 17 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Já, ég veit hvað þú átt við. Ég hugsaði þegar ég var hálfnaður í skrifunum: Ohh... men! Hvað er ég að skrifa um þennan hund? Þetta er glatað. Ég ætlaði að eyða henni út, en hikaði með vísifingurinn límdan við enter-takkann: Nei, sagði ég við sjálfan mig, ég get ekki gert þetta. Þessi færsla hefur einhvern tilgang. Ég skynja það. Og því slapp hún í gegn.

- Það er gott að þú ætlar að tileinka þér formúlu mína.

miðvikudagur, 18 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Sama gildir um teiknimyndasöguna um Fúsa frosk sem ég gerði einu sinni. Einn daginn mun fólk fatta grínið. Einn daginn.

miðvikudagur, 18 júlí, 2007  
Blogger Arni said...

Geriru þér grein fyrir því að þetta er ekki títtnefndur Hilmar Trausti á þessari mynd?

mánudagur, 23 júlí, 2007  
Blogger Jói Ben said...

Jújú, ég vissi það reyndar. En, æ, mér fannst það samt svolítið leiðinlegt að birta mynd af þessum vesalings manni í kjölfarið á svona upprifjun.

Ég held reyndar að fæstir hafi trúað því að þessi glaðhlakkanlegi spekingur á myndinni hafi verið höfundur þessa dólgslegu eggjana. Eða, var það?

mánudagur, 23 júlí, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home